TX.Dĩ An: Hội thi “Tôi yêu phụ nữ Việt Nam”

Cập nhật: 03-11-2015 | 08:38:36

Tại Trung tâm Văn hóa thị xã, hội thi “Tôi yêu phụ nữ Việt Nam” vừa được Phòng Văn hóa - Thông tin tổ chức theo Đề án 343 nhằm chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2015- 2020, đồng thời tuyên truyền, giáo dục phẩm chất đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Hội thi được tổ chức với 3 phần thi: Biểu diễn thời trang, thuyết trình về vai trò người phụ nữ Việt Nam và thi năng khiếu với sự tham dự của các thầy cô đến từ 4 trường THPT và Trung tâm giáo dục thường xuyên thị xã. Hội thi là sân chơi giao lưu, chia sẻ kiến thức giữa các trường, đồng thời góp phần khẳng định vai trò, vị trí của người phụ nữ vì mục tiêu bình đẳng giới.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao tổng cộng 10 giải dành cho các phần thi. Trường THPT Bình An đã xuất sắc đoạt giải nhất toàn đoàn.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên