TX.Dĩ An: Nâng cao chất lượng tuyên truyền pháp luật năm 2014

Cập nhật: 04-04-2014 | 00:00:00

Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) TX.Dĩ An vừa triển khai kế hoạch nâng cao chất lượng hoạt động tuyên truyền phổ biến pháp luật trong năm 2014, tập trung vào các nhóm đối tượng là nhân dân, cán bộ công chức, viên chức, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên và lực lượng vũ trang nhân dân; đặc biệt là tập trung vào các nhóm đối tượng đặc thù là người lao động trong các doanh nghiệp, nạn nhân các vụ bạo hành gia đình và người khuyết tật. Hình thức và nội dung tuyên truyền gắn với từng đối tượng cụ thể nhằm tạo sự thu hút và gần gũi với người nghe; trong đó chú trọng các hoạt động trợ giúp pháp lý lưu động, tư vấn pháp luật và cung cấp miễn phí thông tin - tài liệu pháp luật, lồng ghép PBGDPL trong các hoạt động văn hóa - văn nghệ tại địa phương.

Dịp này, Hội đồng PBGDPL thị xã đã trao giấy khen của Chủ tịch UBND thị xã cho 17 tập thể và 21 cá nhân đã có thành tích trong hoạt động tuyên truyền PBGDPL năm 2013.

H.NGUYÊN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên