TX.DĨ AN: Thông qua kế hoạch sử dụng Quỹ bảo trì đường bộ

Cập nhật: 17-05-2014 | 00:00:00

Theo kế hoạch duy tu, bảo dưỡng sử dụng vốn Quỹ bảo trì đường bộ năm 2014, TX.Dĩ An có 38 công trình cần phải duy tu, bảo dưỡng. Trong đó, Phòng Quản lý đô thị, UBND các phường Bình Thắng, Tân Bình, An Bình mỗi đơn vị thực hiện 3 công trình; phường Dĩ An 5 công trình, phường Đông Hòa 7 công trình, phường Tân Đông Hiệp 12 công trình và phường Bình An 2 công trình.

Từ năm 2013 đến hết quý I-2014, toàn TX.Dĩ An đã thu được 8,824 tỷ đồng phí bảo trì đường bộ. Để bảo đảm đủ nguồn vốn duy tu, bảo dưỡng các công trình trong năm 2014, UBND TX.Dĩ An yêu cầu Phòng Quản lý đô thị và UBND các phường tăng cường công tác tuyên truyền để người dân tích cực tham gia đóng phí bảo trì đường bộ; việc thu chi từ nguồn quỹ phải bảo đảm các quy định thanh quyết toán căn cứ vào mức độ, tầm quan trọng, nhu cầu quản lý, bảo trì các tuyến đường và số phí sử dụng đường bộ thu được trên địa bàn. Trong đó, đặc biệt chú trọng các công trình trọng điểm liên quan thiết thực tới đời sống dân sinh, hệ thống thoát nước, các biển báo và tín hiệu đèn giao thông… nhằm bảo đảm nhu cầu đi lại của người dân.

QUỐC DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên