TX.Tân Uyên: Phát động Tháng hành động vì chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Ban chỉ đạo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) TX.Tân Uyên vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014.

Tháng hành động vì chất lượng VSATTP năm 2014 của TX.Tân Uyên với chủ đề “An toàn thực phẩm thức ăn đường phố” được triển khai thực hiện từ ngày 18-4 đến 18-5 với mục tiêu nâng cao vai trò, trách nhiệm của UBND các cấp, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, người quản lý, người sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trong công tác bảo đảm VSATTP đối với thức ăn đường phố. Tăng cường công tác kiểm tra bảo đảm VSATTP tại các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm, các cơ sở ăn uống, đặc biệt là các cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố, 100% cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố ký cam kết chấp hành đầy đủ các quy định về bảo đảm VSATTP và không để xảy ra trường hợp ngộ độc thực phẩm do sử dụng thức ăn đường phố trong thời gian diễn ra tháng hành động.

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng đã tham gia diễu hành, cổ động qua các tuyến đường chính của các xã, phường Uyên Hưng, Hội Nghĩa, Khánh Bình… nhằm chuyển tải những thông điệp đến người tiêu dùng nên lựa chọn thực phẩm sạch, nguồn gốc xuất xứ cho bữa ăn ngon, an toàn sức khỏe; không sử dụng phẩm màu độc hại, các chất phụ gia, hóa chất ngoài doanh mục cho phép để đảm bảo sức khỏe chính bản thân mình và người tiêu dùng.

M.SANG - T.PHÁT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên