TX.Thuận An: Khen thưởng các tập thể cơ sở Đảng có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 17-09-2019 | 08:20:34

Sáng 16-9, Thị ủy Thuận An tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng vàthi hành Điều lệĐảng; triển khai Chỉthị 35 của Bộ Chính trị khóa XII, các kếhoạch của Tỉnh ủy vàThị ủy thực hiện Chỉchị 35 của Trung ương vềĐại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

 

Khen thưởng 16 tập thể cơ sở Đảng đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng nhiệm kỳ Đại hội XII

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2015-2020, với sựtham mưu của các ban xây dựng Đảng, công tác tổ chức học tập quán triệt các chỉthị, nghị quyết, điều lệĐảng, các chủ trương, chính sách của Đảng vàNhànước được thực hiện nghiêm túc vàcó hiệu quả. Tại hội nghị lần này, Ban Tổ chức Thị ủy đã triển khai Chỉthị 35 của Bộ Chính trị khóa XII, thông qua quyết định thành lập các tiểu ban Đại hội Đảng bộ TX.Thuận An lần thứ XII nhiệm kỳ 2020- 2025. Hội nghị cũng thông qua phương hướng, nhiệm vụ vàgiải pháp của công tác xây dựng Đảng nhiệm kỳ 2020-2025, đềxuất bổ sung, sửa đổi Điều lệĐảng. Trong đó, hội nghị nêu rõ nhiệm vụ trọng tâm của nhiệm kỳ làtiếp tục đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sựsuy thoái vềtư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tựdiễn biến”, “tựchuyển hóa” trong nội bộ Đảng. Đổi mới căn bản vàtoàn diện công tác cán bộ, xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo đủ phẩm chất, năng lực vàuy tín, xứng tầm với nhiệm vụ. Thị ủy Thuận An đềnghị ngay từ bây giờcác chi Đảng bộ cơ sở xây dựng kếhoạch của đơn vị, quán triệt triển khai Chỉthị 35 nghiêm túc…

Dịp này, Thị ủy Thuận An đã khen thưởng 16 tập thể cơ sở Đảng có thành thích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng vàthi hành Điều lệĐảng nhiệm kỳ Đại hội XII.

CÔNG DANH

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên