UBND tỉnh ban hành công văn đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018

Cập nhật: 26-02-2018 | 18:30:44

(BDO) Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại công điện số 240/CĐ-TTg ngày 21-2-2018 về việc đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Chủ tịch UBND tỉnh đã ban hành công văn yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các doanh nghiệp nhà nước trực thuộc tỉnh thực hiện ngay một số công việc sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu thủ trưởng các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo các doanh nghiệp nhà nước trực thuộc tỉnh đề cao trách nhiệm, nêu cao quyết tâm, phấn đấu ngay từ những ngày đầu năm mới về những nhiệm vụ, giải pháp chỉ đạo, điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh năm 2018; quán triệt chủ đề hành động năm 2018 của Chính phủ, tập trung cao độ tổ chức thực hiện các nhiệm vụ, công việc theo mục tiêu, chương trình, kế hoạch đã đề ra, tăng cường đôn đốc, kiểm tra, khắc phục tình trạng trì trệ trong thực hiện nhiệm vụ.

Cán bộ, công chức, viên chức thực hiện nghiêm kỷ cương hành chính, kỷ luật lao động, khẩn trương tập trung giải quyết, xử lý công việc ngay từ những ngày làm việc sau tết, đặc biệt là những công việc tồn đọng, chậm tiến độ độ do nghĩ tết, những công việc và thủ tục trực tiếp liên quan đến sản xuất, kinh doanh, đầu tư của doanh nghiệp và nhân dân. Tuyệt đối không tổ chức du xuân, liên hoan, chúc tết làm ảnh hưởng đến thời gian và hiệu quả công việc. Tuyệt đối không đi lễ hội trong giờ hành chính, không sử dụng xe công đi lễ hội trừ trường hợp thực thi nhiệm vụ. Lãnh đạo các sở ngành, địa phương không tham dự lễ hội nếu không được cấp có thẩm quyền phân công.

Công văn cũng yêu cầu các sở, ban, ngành, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, các Hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng, cộng đồng doanh nghiệp và toàn thể nhân dân căn cứ vào nhiệm vụ cụ thể của đơn vị, cá nhân tranh thủ thời cơ, khắc phục khó khăn thách thức, tổ chức thực hiện nhiệm vụ và lao động sản xuất, đầu tư kinh doanh hiệu quả.

P.V

  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên