Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên

Cập nhật: 13-05-2016 | 11:11:18

(BDO) Sáng 13 - 5, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ứng cử viên (ƯCV)  Đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV cùng với các ƯCV ĐBQH khóa XIV thuộc đơn vị bầu cử số 2 và các ƯCV ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 thuộc đơn vị bầu cử số 10 tiếp xúc với cử tri phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Sau khi nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của các ƯCV ĐBQH khóa XIV và ĐB HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021, cử tri phường Tân Phước Khánh đã bày tỏ sự hài lòng và thống nhất cao với chương trình hành động của các ƯCV, cử tri hy vọng các ƯCV sẽ thực hiện theo đúng lời hứa và chương trình hành động của mình đã đề ra sau khi trúng cử. Song song đó, cử tri cũng đã đề đạt các ý kiến, kiến nghị như: cần kéo giảm tình trạng bạo lực học đường hiện nay, tăng cường giáo dục các kỹ năng mềm cho học sinh; tiếp tục tăng cường đầu tư cơ sở vật chất ở những khu vực đông lao động nhập cư để đảm bảo tất cả trẻ em đều được đến trường; tăng cường các giải pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm để đảm bảo sức khỏe người dân. Đồng thời, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh ở các trạm y tế ở cơ sở;…

Cử tri Nguyễn Văn Hiếu, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên phát biểu gởi gấm tâm tư nguyện vọng của mình với các ứng cử viên ĐBQH

Thay mặt các ƯCV, ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, ƯCV (ĐBQH) khóa XIV đã ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cử tri. Đồng thời, ông cũng gửi lời cảm ơn đến các cô bác cử tri đã tin tưởng, tín nhiệm các ƯCV. Ông hứa sẽ chăm lo đời sống cho nhân dân ngày một tốt hơn, góp phần xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp.

NGỌC NHƯ – HẢI ĐĂNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên