VĐV Cao Thị Cẩm Lệ: Quyết tâm đổi màu huy chương ở kỳ SEA Games 28

Cập nhật: 25-12-2013 | 00:00:00

   VĐV Cẩm Lệ trên đường đua tại SEA Games 27

- Cẩm Lệ có bất ngờ về kết quả thi đấu của mình tại SEA Games 27?

- Thật sự em cũng bất ngờ, bởi đây là lần đầu tiên em được góp mặt tại một kỳ SEA Games nên cũng khó tránh khỏi cảm giác “ngộp”. Hơn nữa, do em không có kỹ thuật xuất phát tốt, nên việc giành HCĐ nội dung tiếp sức hỗn hợp đồng đội nam - nữ của môn xe đạp địa hình, thật sự khiến em bất ngờ.

- Tại nội dung xe đạp băng đồng nữ, Cẩm Lệ đã lỡ cơ hội giành huy chương. Điều này là do đâu?

- Ở nội dung này, em chỉ về hạng tư chung cuộc, nên không có cơ hội giành riêng cho mình chiếc huy chương cá nhân. Đây là điều khá đáng tiếc, bởi nếu có kỹ thuật xuất phát tốt hơn em đã không mất nhiều sức để đuổi kịp tốp đầu. Ngoài ra, thật tình thì hôm thi đấu nội dung này, lúc chuẩn bị về đích em bị một VĐV Campuchia cản lại, nên không thể vượt qua và có thứ hạng tốt.

- Kế hoạch sắp tới của Cẩm Lệ là gì?

Ông Bành Chấn Quyền, HLV trưởng đội xe đạp nữ Bình Dương cho biết: Cẩm Lệ thường “chấp” các VĐV thi đấu một đoạn khá xa kể từ khi xuất phát (hơn 10 giây), sau đó em mới bắt kịp. Đây là điểm yếu của Cẩm Lệ trong kỹ thuật xuất phát. Nếu không cải thiện được điểm yếu này thì Cẩm Lệ sẽ rất khó đổi màu huy chương ở nội dung địa hình, dù em ấy có thể lực rất tốt.

- Mục tiêu của em là trong thời gian tập trung vào việc rèn luyện kỹ thuật xuất phát cho thật tốt nhằm quyết tâm đổi màu huy chương tại kỳ SEA Games tiếp theo trên đất Singapore. Song song đó, vào đầu tháng 1-2014 em và các chị ở đội Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương sẽ lao vào tập luyện nước rút để chuẩn bị thi đấu tại giải nữ quốc tế Bình Dương diễn ra vào đầu tháng 3 tới (Cẩm Lệ đang giữ danh hiệu VĐV xuất sắc nhất giải năm 2013 - PV).

- Chúc Cẩm Lệ và các đồng đội sẽ thi đấu thành công.

LONG VĨNH (thực hiện)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên