Việt Cường - Tiến Linh phiên bản 2.0

Cập nhật: 06-11-2020 | 09:22:43

Với màn thể hiện ấn tượng trong màu áo Becamex Bình Dương trong hai mùa giải 2019 và 2020, tiền đạo trẻ Nguyễn Trần Việt Cường đã tiếp tục nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang-Seo. Sau khi đội bóng đất Thủ đánh bại HAGL 3-2 tối ngày 3-11, anh đã ngay lập tức bay ra Hà Nội hội quân cùng U22 Việt Nam.

Sau khi ngược dòng đánh bại HAGL, khi được hỏi về Việt Cường, HLV Becamex Bình Dương Nguyễn Thanh Sơn đã nhận xét: “Tôi hy vọng Việt Cường sẽ là Tiến Linh thứ 2 của Bình Dương. Đây chính là tiền đạo trẻ tiềm năng của U22 Việt Nam trong tương lai gần nhất”. Được biết, trước những lần lên hội quân cùng U22 Việt Nam, Nguyễn Trần Việt Cường nhận được sự góp ý từ đàn anh Tiến Linh để ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-Seo. Tiền đạo trẻ của Bình Dương cho biết, anh được Tiến Linh hướng dẫn và chỉ bảo rất nhiều. Gần đây nhất, Tiến Linh góp ý rằng tiền đạo trẻ này cần phải linh hoạt di chuyển hơn khi thi đấu để tự làm chủ thế trận và dễ dàng nắm bắt cơ hội.

“Sau lần đầu tiên còn bỡ ngỡ thì đến lần tập trung lần này tôi đã tự tin hơn rất nhiều. Sau đợt 1, ban huấn yêu cầu tập luyện thêm những gì thì mình sẽ phải cải thiện cái đó. Cá nhân tôi đã phải rèn thêm nhiều thể lực và sức mạnh. Đợt tập trung hiện tại, tôi cảm thấy bản thân đã thay đổi rất nhiều. Hy vọng rằng sự thay đổi này cũng những cố gắng trong thời gian tới sẽ ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-Seo. Với tôi, việc được đá chính sẽ tốt hơn rất nhiều so với ra sân từ băng ghế dự bị. Khi đó, tôi sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm, va chạm nhiều hơn và tự tin trước các đối thủ”, Việt Cường chia sẻ.

Tại V.League 2020, sau khi lọt vào nhóm A, Bình Dương đã tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ được thi đấu. Tiền đạo Việt Cường cũng đã có 8 lần ra sân ở mùa giải này. Trong số đó, anh có 4 lần được trao cơ hội đá chính trong các cuộc đọ sức trước Quảng Ninh, Hà Nội, Viettel và Hà Tĩnh.

 THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên