Việt Nam đá 3 trận vòng loại World Cup 2022 tại UAE

Cập nhật: 16-03-2021 | 09:05:39

Vào ngày 12-3 vừa qua, Liên đoàn Bóng đá châu Á đã chốt địa điểm diễn ra các trận đấu vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tại bảng G. Theo đó, UAE sẽ là địa điểm tổ chức các trận đấu từ ngày 31-5 đến 15-6 trên hai sân Al Maktoum và Zabeel. Đây là những sân đấu từng đem đến kỷ niệm đáng nhớ với đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 khi lọt vào đến vòng tứ kết. Thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ đi sâu vào giải khi được thi đấu tại UAE.

Hiện tại, đội tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 12 điểm. Thua 2 điểm, Malaysia xếp vị trí thứ hai. Các thứ hạng lần lượt tiếp theo gồm Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm, bị loại). Thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt đối đầu Indonsesia, Malaysia và UAE. Hiện tại, VFF đang tiến hành lựa chọn địa điểm tập huấn cho đội. Nhiều khả năng, các chàng trai áo đỏ sẽ sang UAE tập huấn 1 tháng trước khi tham dự các trận đấu chính thức.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=299
Quay lên trên