Billiards Bình Dương sẵn sàng tham dự mùa giải 2021

Cập nhật: 15-03-2021 | 09:20:18

Mới đây, Ban Tổ chức giải Billiards & Snooker quốc gia 2021 đã thông báo thời gian cũng như địa điểm sẽ diễn ra giải đấu năm nay tại vòng 1. Theo đó, từ ngày 2 đến 12-4 tại TP.Vũng Tàu, những cơ thủ hàng đầu của Bình Dương sẽ tham dự giải với mục tiêu giành được những thành tích cao nhất ở nội dung sở trường như 3 băng. Trước đó, giải đấu dự định sẽ diễn ra trong tháng 3 nhưng vì dịch bệnh Covid-19 nên đành tạm hoãn đến tháng 4 mới được tổ chức.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, những tay cơ hàng đầu của Bình Dương như Nguyễn Ngọc Trị, Vương Minh Thiện hay Phạm Quốc Tuấn đều đang hoàn thiện những gì còn thiếu của bản thân. Trước mắt, thầy trò HLV Nguyễn Vĩnh Thông sẽ tham dự giải giao hữu do Câu lạc bộ Cao Minh tổ chức vào ngày 20-3 tới đây. Sau giải đấu này, những tay cơ của Bình Dương sẽ biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để có thể hoàn thiện kỹ năng thi đấu của mình.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên