Vietcombank Bình Dương: Tặng 3 căn nhà đại đoàn kết tại TX.Thuận An

Cập nhật: 14-11-2013 | 00:00:00

(BDO) Chiều 13-11, Vietcombank - Chi nhánh Bình Dương đã trao tặng 3 căn nhà đại đoàn kết (ĐĐK) cho các hộ nghèo, phụ nữ đơn thân và gia đình có người bệnh nặng tại TX.Thuận An.

Đó là gia đình các ông, bà: Nguyễn Kim Lan, số nhà 116 ấp Hưng Thọ, Hưng Định; Thiêu Văn Sừng, B181F ấp Bình Phước, Bình Nhâm và Dương Thanh Ngọc, 43A/2 Khu phố Đông Nhì, Lái Thiêu, TX.Thuận An. Các căn nhà có diện tích từ 32-36m2, nền gạch men, mái tole, kinh phí xây dựng từ 40-60 triệu đồng/căn. Trong đó Vietcombank ủng hộ 35 triệu đồng/căn.

  Tặng nhà ĐĐK cho bà Dương Thanh Ngọc

Ông Nguyễn Đình Phục, Giám đốc Vietcombank chi nhánh Bình Dương cho biết; tính riêng tại TX.Thuận An, hàng năm Vietcombank đều dành kinh phí của đơn vị khoảng hơn 100 triệu đồng xây nhà ĐĐK và hàng chục triệu đồng tặng học bổng khuyến học tiếp sức các em đến trường. Ngoài ra, cán bộ, nhân viên Vietcombank Bình Dương cũng thường đến thăm, tặng quà người già neo đơn tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội ở An Sơn, TX.Thuận An.

Quỳnh Như
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=207
Quay lên trên