Xã đoàn Đất Cuốc, huyện Bắc Tân Uyên: Sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03

Cập nhật: 23-05-2015 | 09:08:11

Xã đoàn Đất Cuốc vừa tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW về “Tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Qua 4 năm thực hiện chỉ thị, tuổi trẻ trong xã đã thực hiện nhiều công trình thanh niên và phát động 100% đoàn viên thanh niên treo ảnh Bác Hồ tại nơi trang trọng trong gia đình. Mặt khác, Xã đoàn còn tổ chức ngày giỗ Bác Hồ (21-7 âm lịch) hàng năm; tuyên truyền nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của Bác; đẩy mạnh viết nhật ký làm theo lời Bác; thực hiện tốt việc kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong các cuộc họp và sinh hoạt chi đoàn…

Dịp này, Xã đoàn Đất Cuốc đã tổ chức tuyên dương 1 tập thể và 6 cá nhân điển hình tiên tiến làm theo lời Bác năm 2015 trên các lĩnh vực học tập, lao động, công tác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng và bảo vệ an ninh Tổ quốc.

N.Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên