Xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo: Tuyên truyền pháp luật bảo vệ môi trường

Cập nhật: 07-07-2017 | 08:43:39

 UBND xã Phước Hòa vừa phối hợp cùng Hội LHPN và Đoàn Thanh niên xã tổ chức hội thi tuyên truyền pháp luật, bảo vệ môi trường năm 2017. Tham gia hội thi có 14 đội với hơn 100 thí sinh là cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên và tuyên truyền viên trên địa bàn xã.

Tại hội thi, các thí sinh tham gia 3 phần thi gồm: Thi trắc nghiệm, thi thời trang và thi tiểu phẩm. Ở phần thi trắc nghiệm, mỗi đội chọn 2 thí sinh dự thi theo hình thức rung chuông vàng, các thí sinh đồng loạt trả lời 20 câu hỏi bằng cách giơ bảng chọn đáp án A, B, C, D với nội dung xoay quanh Luật Bảo vệ môi trường, các nghị định của Chính phủ về hướng dẫn, thi hành Luật Bảo vệ môi trường và xử phạt hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Phần thi thời trang, mỗi đội cử 2 thí sinh (1 nam, 1 nữ) tham gia trình diễn trang phục được làm từ rác thải sinh hoạt đã qua sử dụng. Phần thi tiểu phẩm, mỗi đội trình diễn 1 tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền công tác bảo vệ môi trường.

Hội thi nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên, thanh niên và đội ngũ tuyên truyền viên về công tác bảo vệ môi trường; từ đó có thêm kinh nghiệm trong việc tuyên truyền, phổ biến và vận động các tầng lớp nhân dân tham gia bảo vệ môi trường, đấu tranh các hành vi gây hại đến môi trường, tạo cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp.

TRƯƠNG THỊ THÊM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=229
Quay lên trên