TX.Bến Cát: Bồi dưỡng kỹ năng tổ chức đánh giá, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em

Cập nhật: 07-07-2017 | 08:43:39

 Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát vừa phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo, Sở Y tế tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng tổ chức đánh giá, chăm sóc dinh dưỡng trẻ em cho 150 học viên là chuyên viên phụ trách mầm non Phòng Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát, cán bộ quản lý, nhân viên y tế các trường mầm non, mẫu giáo; chủ cơ sở nhóm trẻ, lớp mẫu giáo độc lập trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được bác sĩ Võ Nguyên Diễm Thi, Phó Giám đốc Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh truyền đạt các kiến thức về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sự phát triển toàn diện về tầm vóc, thể lực và trí tuệ của trẻ mầm non; kỹ năng và kỹ thuật theo dõi, đánh giá, tình trạng dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe cho trẻ và giải pháp khắc phục, một số kỹ năng tổ chức, truyền thông như nhận thức về tầm quan trọng của việc tuyên truyền, tổ chức bữa sữa cho trẻ an toàn, vệ sinh, khoa học, hợp lý tại cơ sở giáo dục mầm non

Lớp tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng quản lý và kỹ năng tổ chức đánh giá, chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ, giúp cho đội ngũ quản lý giáo dục mầm non thực hiện tốt hơn nhiệm vụ tại cơ sở.

T.NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=352
Quay lên trên