Xe khách gặp nạn lật ngang đường, nhiều người bị thương

Cập nhật: 06-03-2019 | 12:27:48

(BDO) Xe khách đang chở hàng chục hành khách thì bất ngờ va chạm với xe tải khiến xe khách bị lật ngang, nhiều hành khách bị mắc kẹt bên trong xe hoảng sợ kêu cứu. Người dân sống hai bên đường đã dùng búa phá cửa cứu các nạn nhân thoát ra ngoài, có khoảng 10 người bị thương.



Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra lúc 4 giờ 30 ngày 6-3 trên đường NE8, phường Thới Hòa, TX.Bến Cát. Vào thời điểm trên, xe khách giường nằm biển số 47B – 006.71 chạy tuyến Đắk Lắk đi TP. HCM. Khi đến đoạn ngã tư giao nhau giữu đường NE8 với đường DE1 nằm trong KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa thì xảy ra va chạm với xe tải biển số 60LD-02854. Cú va chạm mạnh khiến xe khách lao vào bụi cây bên đường rồi lật ngang, hành khách bị mắc kẹt bên trong xe đã hoảng sợ kêu cứu. Người dân sống hai bên đường đã dùng búa phá cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Đến 7 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng TX.Bến Cát vẫn đang phong toả hiện trường, khắc phục sự cố. Hai xe chữa cháy chuyên dụng cũng được điều tới để phòng ngừa xảy ra cháy nổ. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên