Xe máy tông vào đuôi xe container, một người chết

Cập nhật: 08-07-2017 | 09:23:31

(BDO) Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 7-7 trên đường ĐT747B, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên xe máy BS 61F8 -1025 do một người đàn ông khoảng 50 tuổi (chưa rõ danh tính) điều khiển theo hướng từ TX.Tân Uyên về TX.Thuận An. Khi đến cầu Khánh Vân, KP.Khánh Lộc, phường Tân Phước Khánh thì bất ngờ tông vào đuôi xe container BS 51C-156.16 kéo theo rơ moóc 51R-185.64 dừng bên đường, hướng cùng chiều. Cú tông mạnh khiến người đàn ông này bất tỉnh được người dân đưa đi cấp cứu và tử vong ngay sau đó.


Hiện trường vụ tai nạn xe máy tông vào đuôi xe container làm một người chết

Tại hiện trường, xe máy dính chặt vào đuôi xe container, hư hỏng nặng. Dép và nón bảo hiểm của nạn nhân nằm xung quanh hiện trường. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên có mặt để phân luồng giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết
đèn đường thiếu sáng mà mấy ông kẹ cứ dừng đỗ trên làn xe 2 bánh là rất nguy hiểm.TNGT chét người cứ mãi xảy ra.
nguyenthang (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên