Xông pha như lính chữa cháy…

Cập nhật: 12-08-2015 | 05:54:46

Đảng bộ Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh đang tiến hành Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020. Tập thể cán bộ, đảng viên, chiến sĩ trong toàn lực lượng đã và đang nêu cao tinh thần cống hiến cao nhất để hoàn thành nhiệm vụ hiểm nguy, cao cả mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh nhà giao phó.

Dù mới được thành lập bởi những yêu cầu và nhiệm vụ nặng nề của một địa phương đang trên đường phát triển mạnh mẽ về mọi mặt, Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh đã nhanh chóng ổn định lực lượng, nâng cao hiệu quả hoạt động, hoàn thành xuất sắc công tác phòng cháy, chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn, xứng đáng để Đảng bộ, chính quyền và người dân tỉnh nhà đặt trọn niềm tin.

Khó khăn, hiểm nguy mà người lính chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn phải đối mặt là không thể kể hết. Hơn ai hết, cán bộ, chiến sĩ của lực lượng này hiểu rõ tầm quan trọng của nhiệm vụ mà mình đang đảm nhận, sẵn sàng xông pha, bất chấp mọi hoàn cảnh để mang lại niềm tin cho nhân dân.

Tính mạng, tài sản của người dân và doanh nghiệp là trên hết. Nhận thức rõ sứ mệnh vinh quang đó, người lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn thuộc lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy tỉnh luôn mang trong mình một tinh thần cống hiến, hy sinh và đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chỉ cách đây vài hôm, hình ảnh những chiến sĩ cứu hộ, cứu nạn căng mắt trong đêm tối, gió mưa, cứu nạn thành công một cháu bé rớt xuống giếng sâu ở Tân Uyên đã làm xúc động bao người. Và trước đó, hẳn nhiều người chưa thể quên vụ tìm kiếm thi thể một cháu bé bị nước cuốn trôi vào lòng cống dài hàng trăm mét ở TX.Thuận An do lực lượng này đảm nhiệm…

Lửa cháy, lũ trôi, nhà sập… tất cả những hiểm nguy, khó khăn nhất các anh đều từng đối mặt và không một phút sờn lòng. Chiến công của các anh, những người lính cứu hỏa, cứu hộ, cứu nạn là không thể kể hết và chính họ cũng không muốn kể công. Họ chỉ biết rằng, niềm vui, sự bình an của người dân chính là niềm vui của họ. Những gì các anh đã làm, cống hiến và hy sinh cho cuộc sống này đã làm thắm tươi hơn hình ảnh quên mình vì nhiệm vụ, để lực lượng Cảnh sát Phòng cháy và Chữa cháy Bình Dương ngày càng đẹp hơn trong mắt người dân.

Triệu Phong   

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên