“Má mì” tiếp tục hầu tòa

Cập nhật: 21-09-2016 | 09:10:30

10 năm về trước, “má mì” Võ Thị Ánh Mai (SN 1972, quê Khánh Hòa) đã bị TAND TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 3 năm 6 tháng tù về tội môi giới mại dâm. Mãn hạn tù, Mai lại “ngựa quen đường cũ”. Sáng 16-9, TAND TX.Bến Cát đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Mai về hành vi môi giới mại dâm. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 3 năm 6 tháng tù. Phiên tòa được tổ chức lưu động tại văn phòng KP.2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát đã thu hút hàng trăm người đến dự khán.

Bị cáo Võ Thị Ánh Mai đứng trước vành móng ngựa khai nhận hành vi phạm tội của mình

Tại phiên tòa, bị cáo Võ Thị Ánh Mai cúi đầu ăn năn hối cải và thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Khoảng tháng 11-2015, Mai đến KP.2, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát mở quán nước Mỹ Hà và thuê 4 tiếp viên nữ vào làm việc. Mai thỏa thuận với các tiếp viên là không trả lương mà chỉ nuôi cơm, tiếp viên được hưởng tiền từ việc bán dâm cho khách. Khi khách có nhu cầu mua dâm, Mai trực tiếp thỏa thuận giá cả bán dâm với khách là 300.000 đồng/1 lần, các tiếp viên mỗi lần bán dâm xong phải đưa cho Mai 40.000 đồng/1 lần. Địa điểm bán dâm thường do các tiếp viên tự chọn.

Tháng 2-2016, Mai đến KP.3, phường Mỹ Phước mở quán giải khát “Minh Ken”. Thời gian này các cô tiếp viên cũ không còn làm thuê cho Mai nữa nhưng Mai vẫn liên lạc mỗi khi có khách đến mua dâm. Khoảng 9 giờ sáng 13-4, Nguyễn Văn P. và Bùi Thanh B. đến quán Minh Ken uống nước. Tại đây, P. hỏi mua dâm thì Mai đồng ý và thỏa thuận với số tiền là 300.000 đồng mỗi lần mua bán dâm, tiền phòng do tiếp viên chi trả. Mai liền điện thoại cho tiếp viên Nguyễn Phương D. kêu đi bán dâm và yêu cầu rủ thêm bạn là Trần Thị Thùy T. cùng đi bán dâm. Khoảng 20 phút sau, D. chở T. đến quán gặp khách sau đó cùng đến nhà nghỉ tại KP.3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát để thực hiện hành vi mua bán dâm thì bị bắt quả tang.

Cùng ngày, công an đã mời Mai đến làm việc. Qua quá trình điều tra, Mai và Nguyễn Phương D. khai nhận từ tháng 11-2015 đến tháng 4-2016, D. đã bán dâm 30 lần và đưa cho Mai 1,2 triệu đồng. Ngoài ra, Mai khai môi giới cho các tiếp viên khác khoảng 30 lần. Tổng số tiền Mai thu lợi bất chính là 4,8 triệu đồng.

Khi nghe toà tuyên án, bị cáo Mai đã bật khóc. Trước đây, vì không nghề nghiệp, hám lợi mà bị cáo phạm tội môi giới mại dâm. Nay vì hoàn cảnh kinh tế quá khó khăn mà bị cáo lại “nhúng chàm”. Mai là trụ cột gia đình và đang nuôi 3 đứa con nhỏ, đứa bé nhất năm nay mới 3 tuổi. “Hy vọng bị cáo sẽ cố gắng cải tạo tốt để sớm trở về bên các con của mình”, một người đến dự khán tại phiên toà chia sẻ.

 

Bài, ảnh: THU HƯỜNG

Chia sẻ bài viết
Thiếu gì cách để mưu sinh, biết phạm pháp mà vẫn còn cố làm. Giờ có ăn năn hối tiếc cũng đã muộn rồi
phan tùng (Cách đây 8 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên