8 năm tù dành cho tú bà

Cập nhật: 13-07-2015 | 13:25:04

Vừa qua, TAND TX.Tân Uyên đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lê Thị Thu Thủy về hành vi chứa mại dâm và môi giới mại dâm. Theo cáo trạng, tháng 11-2013, Thủy mở quán cà phê tại KP Khánh Lộc, phường Khánh Bình, TX.Tân Uyên với mục đích kinh doanh nước giải khát, bán dâm, kích dục khi khách có nhu cầu.

Tháng 4-2014, Nguyễn Thị H. (SN 1982, ngụ Đồng Nai) xin vào làm việc ở quán của Thủy. Theo thỏa thuận, H. sẽ không hưởng lương mà được Thủy bao ăn cơm trưa, nhiệm vụ chính của H. là bưng nước cho khách, khi khách có nhu cầu “mua vui” thì H. thực hiện hành vi bán dâm hoặc kích dục tại phòng ngủ của quán hoặc tại các nhà nghỉ trên địa bàn TX.Tân Uyên. Mỗi lần bán dâm, kích dục H. đưa cho Thủy từ 30.000 - 50.000 đồng. Từ khi vào làm tại quán đến ngày bị bắt, H. thu lợi bất chính là 4,5 triệu đồng; Thủy được chia 2 triệu đồng.

Tại phiên tòa, Thủy đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Thu Thủy 5 năm tù cho hành vi chứa chấp mại dâm và 3 năm tù cho hành vi môi giới mại dâm. Tổng hợp hình phạt là 8 năm tù giam.

NGỌC HOÀNG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên