Bắc Tân Uyên: Hội nghị giao ban an ninh tư tưởng quý I-2015

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:19:52

Sáng 9-4, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Tân Uyên đã tổ chức hội nghị giao ban an ninh tư tưởng quý I-2015.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe Ban Tuyên giáo Huyện ủy triển khai chương trình công tác tư tưởng huyện năm 2015; thông báo tình hình an ninh chính trị tư tưởng trong quý I và triển khai phương hướng công tác tư tưởng quý II-2015. Về tình hình an ninh tư tưởng quý I, các đại biểu được thông báo thông tin liên quan đến tình hình thế giới, trong nước, trong tỉnh và trên địa bàn huyện. Liên quan đến tình hình trong huyện, các đại biểu được thông báo về việc nắm tình hình, tham mưu của các cấp ủy Đảng cho Thường trực, Thường vụ Huyện ủy trong công tác nhân sự phục vụ Đại hội Đảng cơ sở tiến tới Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XI, nhiệm kỳ 2015-2020. Ngoài ra, các đại biểu cũng đã trao đổi, thảo luận tình hình an ninh tư tưởng tại các đơn vị, địa phương; những vấn đề cần quan tâm trong công tác an ninh tư tưởng hiện nay.

Đối với nhiệm vụ trong quý II, cấp ủy Đảng, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị từ huyện đến cơ sở cần tiếp tục thông tin tuyên truyền công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền việc lấy ý kiến của nhân dân đối với Dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi); tuyên truyền công tác biên giới trên đất liền giữa Việt Nam và các nước có chung đường biên giới; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước.

MINH HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên