Bắt đôi tình nhân dàn cảnh cướp xe

Cập nhật: 21-11-2014 | 11:15:13

Ngày 20-11, Công an TX. Thuận An cho biết đang tạm giữ Huỳnh Tấn Đạt (SN 1996, quê Cà Mau) vàTrần Thị Hạnh (SN 1997, quê An Giang), đôi tình nhân dàn cảnh cướp xe của người quen.

Cặp tình nhân cướp xe

Cần tiền tiêu xài nên tối 18-11, Hạnh và Đạt bàn kế hoạch đi cướp xe máy của chị Trần Thị Phương D. (1990, ngụ P.Thuận Giao, TX.Thuận An) do Hạnh từng học nghề hớt tóc tại tiệm của chị D. nên biết chị mới mua xe máy. Hạnh gọi điện thoại rủ chị D. đi xem bói. Chị D. đồng ý và chạy xe máy ra điểm hẹn để chở Hạnh đi. Tuy nhiên lúc này Hạnh lại “kéo” Đạt đi cùng. Đạt cầm lái và cố tình chạy xe vào con đường vắng thuộc P.Bình Chuẩn, TX.Thuận An, sau đó đề nghị Hạnh xuống đi bộ để mình “chở chị D. qua hết đoạn đường xấu này”. Đạt chở chị D. đến nơi vắng rồi giả vờ nói xe hư và bảo chị D. xuống kiểm tra. Chị D. vừa bước xuống xe thì Đạt rồ máy chạy mất. Nhận được tin báo, Công an TX.Thuận An đã tổ chức truy bắt Đạt và Hạnh. Hai giờ sau khi gây án, Đạt và Hạnh bị bắt cùng tang vật chưa kịp tẩu tán.

 L.T.P

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên