Bắc Tân Uyên: Họp mặt kỷ niệm Ngày truyền thống công tác dân vận

Cập nhật: 11-10-2017 | 07:43:36

10-10, huyện Bắc Tân Uyên tổ chức họp mặt kỷ niệm 87 năm Ngày truyền thống công tác dân vận (15.10.1930 - 15.10.2017).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống công tác dân vận của Đảng nói chung và hơn 3 năm hoạt động của công tác dân vận huyện nói riêng. Hơn 3 năm hoạt động, Ban Dân vận Huyện ủy và Khối vận các xã trên địa bàn huyện đã kịp thời đề xuất, tham mưu cho cấp ủy chỉ đạo thực hiện các chương trình hành động thực hiện các chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận với nhiều nội dung, phương thức phong phú, đa dạng góp phần chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; bảo đảm an sinh xã hội, phát huy quyền làm chủ của nhân dân; giải quyết được những vấn đề bức xúc, tạo được niềm tin của nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Trong đó nổi bật là các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”; phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Riêng trong 9 tháng năm 2017, các cấp đã vận động thực hiện bê tông 2 tuyến đường giao thông nông thôn; tổ chức thành công Diễn đàn “Công an huyện lắng ý kiến của nhân dân”; tiếp tục duy trì nhiều mô hình, phong trào thi đua phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống nhân dân, bảo đảm quốc phòng - an ninh. Với những nỗ lực cố gắng trong thời gian qua, Ban Dân vận Huyện ủy, Khối vận các xã đã được UBND tỉnh tặng nhiều bằng khen, giấy khen vì có nhiều thành tích trong phong trào thi đua “Dân vận khéo”.

Dịp này, Ban Dân vận Huyện ủy đã trao giấy khen của UBND huyện cho 11 tập thể và 9 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dân vận khéo năm 2017.

M.HẢI - C.NHẪN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên