Ban Thường vụ huyện ủy Phú Giáo, Bến Cát: Kết thúc kiểm điểm theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) đúng yêu cầu

Cập nhật: 11-10-2012 | 00:00:00

Hôm qua (10-10), Huyện ủy Phú Giáo đã hoàn tất Hội nghị kiểm điểm tập thể và cá nhân Ban Thường vụ Huyện ủy, theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) sau 3 ngày làm việc nghiêm túc.

Hội nghị đã tập trung làm rõ 3 vấn đề trọng tâm cấp bách trong nghị quyết: đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng suy thoái về tư tưởng, chính trị, đạo đức, lối sống, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp đáp ứng yêu cầu thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế; thực hiện nguyên tắc tập trung dân chủ, tập thể lãnh đạo, cá nhân phụ trách, quyền hạn và trách nhiệm cá nhân trong thực hiện chức trách được giao, đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng.

Kiểm điểm tự phê bình, phê bình tập thể và cá nhân, tập hợp, báo cáo, giải trình các ý kiến góp ý xây dựng báo cáo kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy theo đúng tinh thần cầu thị nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá đúng sự thật, khách quan không né tránh các gợi ý kiểm điểm của Tỉnh ủy.

Dự và chỉ đạo hội nghị, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trần Thị Kim Vân đánh giá, việc triển khai công tác kiểm điểm của Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Giáo: chu đáo, đúng quy trình theo yêu cầu, chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh đề ra. Tinh thần kiểm điểm nghiêm túc, thẳng thắn, không nể nang nhưng không lợi dụng kiểm điểm để làm mất đoàn kết nội bộ.

Trước đó, Huyện ủy Bến Cát cũng hoàn tất kiểm điểm Ban Thường vụ sau hơn 1 ngày làm việc. Hội nghị nghiêm túc kiểm điểm những vấn đề trọng tâm cấp bách trong Nghị quyết Trung ương 4 và đồng thời tiến hành kiểm điểm việc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm và giải quyết những vấn đề cấp bách, nổi cộm trong công tác xây dựng Đảng của huyện; tập trung thảo luận, đóng góp các ưu khuyết điểm, nguyên nhân, hạn chế trong công tác xây dựng chỉnh đốn Đảng thời gian qua của Ban Thường vụ và của từng cá nhân trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đề ra biện pháp khắc phục thời gian tới...

HÒA NHÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên