Ban Thường vụ Tỉnh ủy trao các quyết định về công tác cán bộ 

Cập nhật: 28-02-2019 | 11:13:04

 

(BDO) Sáng 28-2, đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng chủ trì trao các quyết định về công tác cán bộ.

Theo đó, đồng chí Trần Văn Nam và đồng chí Trần Thanh Liêm đã trao các quyết định điều động, tiếp nhận ông Nguyễn Văn Minh, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đến nhận công tác tại Sở Nội vụ và giữ chức vụ Giám đốc Sở Nội vụ; bổ nhiệm ông Huỳnh Phạm Tuấn Anh, Trưởng phòng Phát triển đô thị và Hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng giữ chức Phó giám đốc Sở Xây dựng; điều động ông Lê Văn Thái, Trưởng phòng Văn hóa – Xã hội  UBND tỉnh đến công tác tại Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch, giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch. Đồng thời Ban Thường vụ Tỉnh ủy cũng đã trao các quyết định nghỉ hưu cho các đồng chí: Nguyễn Thanh Liêm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Lê Văn Rum, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh; Lê Hồng Quân, Phó giám đốc Sở Nội vụ; Lê Nhật Nam, Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Thị Thanh Vân, Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Đồng chí Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và đồng chí Trần Thanh Liêm, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao các quyết định điều động, bổ nhiệm các cán bộ

Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, đồng chí Trần Văn Nam trân trọng  ghi nhận, biểu dương những tình cảm, đóng góp của các đồng chí nghỉ hưu cho sự nghiệp phát triển của tỉnh; chúc các đồng chí có thêm nhiều sức khỏe, sum vầy cùng gia đình, tiếp tục là tấm gương để mọi người noi theo và tiếp tục đóng góp cho địa phương nơi cư trú. Đồng chí Trần Văn Nam mong muốn các đồng chí được bổ nhiệm tiếp tục cố gắng phấn đấu, phát huy năng lực trong công tác, sớm tiếp cận với công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao; có các ý tưởng, đề xuất sáng tạo để xây dựng Bình Dương trở thành đô thị văn minh, phát triển bền vững. 

CAO SƠN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên