Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Thông báo cung cấp thông tin biên soạn kỷ yếu kỷ niệm 90 năm ngày truyền thống

Cập nhật: 18-04-2020 | 10:34:22

Nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng (1.8.1930- 1.8.2020), Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đang biên soạn Kỷ yếu Ban Tuyên huấn - Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thủ Dầu Một - Bình Dương nhằm lưu lại hình ảnh, địa chỉ các thế hệ cán bộ ngành Tuyên giáo của tỉnh, đã có đóng góp cho công tác Tuyên huấn - Tuyên giáo trong 90 năm qua. Nay, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thông báo để các đồng chí cán bộ Ban Tuyên huấn - Tuyên giáo của tỉnh qua các thời kỳ cung cấp thông tin biên soạn cuốn kỷ yếu này.

Nội dung cung cấp: Họ và tên thường dùng, họ và tên khai sinh, ngày tham gia, ngày nghỉ hưu công tác tuyên huấn, tuyên giáo; các nhiệm vụ, chức vụ đã kinh qua; quá trình công tác; địa chỉ và số điện thoại liên hệ; 2 tấm hình 4x6cm (ghi họ, tên, năm sinh phía sau) gửi về Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trung tâm Hành chính tỉnh, đường Lê Lợi, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương trước ngày 10-5-2020.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên