Bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn giáp ranh

Cập nhật: 04-09-2018 | 08:52:32

Nhằm bảo đảm ANTT ở địa phương, CA xã Định Thành (huyện Dầu Tiếng) đã ký kết quy chế phối hợp giáp ranh với Đồn CA bảo vệ hồ Dầu Tiếng và CA xã Phước Minh, CA xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh). Nhờ sự phối hợp này, lực lượng đã triển khai nắm chắc tình hình ANTT, quản lý đối tượng và kịp thời xử lý những vụ việc ẩu đả, giải tán các đám đông.


Ngoài việc triển khai nhiều kế hoạch nhằm bảo đảm tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, thời gian qua, lực lượng Công an xã Định Thành cũng đã làm tốt việc giải quyết công việc hành chính cho người dân

Vào những ngày lễ, tết, những điểm du lịch như hồ Dầu Tiếng, núi Cậu và hồ Than Thở (thuộc xã Định Thành) đã thu hút nhiều lượt khách đến tham quan, kéo theo đó là vấn đề ANTT. Nhằm bảo đảm ANTT cho du khách, thời gian qua CA xã Định Thành đã chủ động phối hợp với xã đội, dân phòng... làm tốt công tác nắm tình hình, bố trí lực lượng chốt chặn tại nhiều điểm có đông người qua lại, kịp thời ngăn ngừa, xử lý những tình huống, vụ việc gây mất ANTT.

Trung tá Tô Văn Mai, Trưởng Công an xã Định Thành cho biết: “Lượng khách đến xã Định Thành tham quan du lịch tăng theo hàng năm. Nhằm bảo đảm ANTT lúc cao điểm, CA xã đã lập kế hoạch trình Đảng ủy, UBND xã tổ chức lực lượng, phối hợp để bảo vệ ANTT. Kế hoạch giữ gìn ANTT được chúng tôi chuẩn bị chi tiết, cụ thể để bảo vệ ANTT, không gây phiền hà cho du khách. Trước năm 2016, tại hồ xả tràn của công trình thủy lợi hồ Dầu Tiếng thuộc địa phận xã Định Thành đã xảy ra tình trạng du khách đuối nước. Chúng tôi đã bố trí lực lượng chốt chặn tại đây để cảnh báo cho du khách. Trong 2 năm trở lại đây, ngay tại hồ xả tràn này không xảy ra tình trạng đuối nước”.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên