Bảo vệ và công nhân móc nối trộm tài sản

Cập nhật: 17-03-2015 | 09:57:55

Các đối tượng bị bắt giữ tại cơ quan công an

Công an TX.Bến Cát cho biết đang tạm giữ để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản đối với 4 đối tượng, gồm: Lưu Tùng Duy (SN 1989), Nguyễn Văn Hạo (SN 1984), Lưu Văn Hùng (SN 1964, cùng quê tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại TX.Bến Cát) và Sơn Sương (SN 1982, quê Sóc Trăng, tạm trú tại huyện Bàu Bàng).

Các đối tượng này và đối tượng tên Nam là công nhân và nhân viên bảo vệ tại Công ty TNHH Hưng Long (đóng tại KP3, phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát). Khoảng 22 giờ ngày 7-3, Hùng, Duy, Hạo và Nam bàn bạc móc nối với Sương (là nhân viên bảo vệ) lấy trộm ốc vít thành phẩm của công ty đem bán lấy tiền tiêu xài. Rạng sáng 8-3, lợi dụng lúc công nhân trong công ty nghỉ giải lao, các đối tượng này vào kho thành phẩm lấy 25 bịch ốc vít trị giá hơn 12 triệu đồng đem ra ngoài tiêu thụ. Ngày 10-3, qua theo dõi hệ thống camera an ninh, nhân viên của công ty phát hiện sự việc và đi trình báo. Công an TX.Bến Cát đã nhanh chóng xác minh, bắt giữ các đối tượng để xử lý.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên