Bắt 2 đối tượng cướp giật tài sản

Cập nhật: 23-04-2018 | 17:31:25

(BDO) Chiều 23-4, Công an TX Thuận An, cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tuấn Vũ (SN 1994, quê An Giang) và Trần Văn Ngàn (SN 1996, quê Hậu Giang) về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Theo cơ quan công an, trước đó khoảng 18h chiều 21-4, Vũ điều khiển xe máy mang 62H5-0323 chở Ngàn đến khu dân cư Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX Thuận An thì thấy một người phụ nữ (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe đạp chạy cùng chiều.

Lúc này, Vũ điều khiển xe áp sát để cho đối tượng Ngàn giật lấy chiếc điện thoại trên người của nạn nhân rồi tăng ga bỏ chạy. Sau đó, cả hai tiếp tục điều khiển đến trường tiểu học Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TX Thuận An thấy  chị Tô Kiều O. (SN 2001, quê  Cần Thơ) điều khiển xe đạp điện chở theo sau là Nguyễn Thị Như Y. (SN 2002, quê Kiên Giang) đang chạy cùng chiều, đối tượng Vũ liền áp sát giật chiếc điện thoại trên người của chị O. rồi tăng ga bỏ chạy.

 Nghe tiếng tri hô của các nạn nhân, người dân đã đuổi theo bắt giữ được cả hai cùng tang vật liên quan bàn giao cho Công an TX Thuận An xử lý.

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên