Bắt 2 nữ quái chuyên móc túi lấy tài sản

Cập nhật: 05-12-2017 | 12:33:50

(BDO) Ngày 5-12, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TX.Tân Uyên cho biết đang tạm giữ Ngô Thị Tuyết (28 tuổi) và Ngô Thị Lan (26 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi) để điều tra hành vi “trộm cắp tài sản”.


Hai nữ quái
Ngô Thị Tuyết và Ngô Thị Lan tại cơ quan công an

Theo tài liệu công an, vào khoảng 6 giờ 30 ngày 2-12, Tuyết và Lan đi từ quê ở Quảng Ngãi đến TX.Tân Uyên. Khi đến khu chợ tự phát Tân Hội, phường Tân Hiệp thì 2 đối tượng phát hiện chị T. đang mua hàng thì  nảy sinh ý định trộm tài sản. Lúc này, lợi dụng chị T. sơ hở, Lan dùng tay móc từ túi quần bên phải của chị T. lấy trộm 1 điện thoại di động. Sau đó, Lan đưa cho Tuyết giấu vào khoác của Tuyết đang mặc trên người. Tuy nhiên, một số người dân đã phát hiện và vây bắt 2 đối tượng giao cho công an.

Tại trụ sở công an, Tuyết và Lan đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản của mình. Khai nhận, trước đó, hai đối tượng này đã thực hiện trót lọt nhiều trộm điện thoại với cùng một thủ đoạn như trên, rồi mang “chiến lợi phẩm” bán lấy tiền tiêu xài. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên