Bắt đối tượng dọa tạt axit mẹ ruột người tình

Cập nhật: 31-08-2015 | 16:14:13

Chiều 31-8, Cơ quan CSĐT Công an TX.Dĩ An đã bắt giữ Trịnh Văn Lộc, SN 1989, quê Cà Mau để điều tra làm rõ về hành vi giữ người trái pháp luật và đe dọa giết người.

Theo điều tra ban đầu, Lộc và chị Trần Thị Tuyết M. (SN 1981, ngụ TX.Dĩ An) sống với nhau như vợ chồng từ năm 2009. Cuối năm 2013, họ có một con chung tên T.P.H. Đến tháng 5-2014, cả hai giao cháu H. cho bà Nguyễn Thị M. (ngụ TX Dĩ An, mẹ ruột chị M.) nuôi dưỡng. Trong quá trình sinh sống, chị M. thường bị Lộc đánh đập nên mẹ ruột chị M. đã đưa con gái trốn ở một nơi khác không cho Lộc gặp mặt. Giữa tháng 8-2015, Lộc bắt cháu H. đưa về tỉnh Cà Mau nuôi dưỡng và đón cháu T.T.T.N (con riêng chị M.) về nhà người quen tại quận 12 (TP.HCM) sinh sống. Ngày 19-8, do bực tức bà M. ngăn cản gặp chị M. nên Lộc mua 3 chai xăng ném vào nhà bà M. nhằm mục đích trả thù, hăm dọa. Sau đó, Lộc nhắn tin cho bà M. hăm dọa giết con riêng chị M., đốt nhà và tạt axit bà ngoại cháu bé.

 

Duy Khang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên