Bắt đối tượng lừa đảo 600 triệu đồng

Cập nhật: 19-01-2016 | 09:48:04

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương vừa làm thủ tục bàn giao đối tượng truy nã Võ Hoàng Lân, 47 tuổi, hộ khẩu thường trú tại tỉnh An Giang cho Công an tỉnh An Giang xử lý về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, tối 14-1, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ Lân khi đối tượng này đang lẩn trốn tại nhà người thân tại xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Theo hồ sơ vụ án, tháng 7-2012 đến tháng 9-2013 lợi dụng sự tín nhiệm, Lân đã dùng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của người thân đem thế chấp ngân hàng được 600 triệu đồng, sau đó Lân dùng số tiền này sang Campuchia đánh bạc. Khi chơi hết tiền, Lân đã lẩn trốn nhiều nơi, đến nay khi đang trốn tại xã Lai Uyên, huyện bàu Bàng, tỉnh Bình Dương thì bị bắt.

LÊ ÁNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên