Bắt giữ đối tượng gây ra hàng chục vụ cướp tài sản người đi đường

Cập nhật: 01-11-2017 | 21:39:22

(BDO) Ngày 1-11, Công an thị xã Bến Cát cho biết, đã bắt tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn (SN 1992, quê An Giang) và Nguyễn Lê Tiến Hưng (SN 1975, ngụ TP.HCM) để điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản và tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Trước đó, khoảng 17 giờ chiều 27-10, Tuấn đi xe máy dọc các tuyến đường trên địa bàn TX Bến Cát để tìm các phụ nữ đi một mình, có đeo giỏ sách để cướp. Khi đi đến đường TC1 thuộc khu phố 6, phường Thới Hoà, TX Bến Cát thì phát hiện chị Nguyễn Thị H. (SN 1991) đang điều khiển xe mô tô nên đã áp sát giật chiếc giỏ xách, bên trong có 1 chiếc điện thoại iPhone 6, 1 chiếc điện thoại Samsung và nhiều giấy tờ khác sau đó tẩu thoát.

 Hai đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật liên quan vụ án

Nhận được tin báo, Công an phường Thới Hoà đã nhanh chóng triển khai lực lượng truy bắt đối tượng. Khoảng 3 giờ sau đó, Công an phường Thới Hoà đã bắt giữ được Tuấn tại phòng trọ ở khu phố 3, phường Mỹ Phước, TX Bến Cát. Tại đây, cơ quan công an đã thu giữ nhiều điện thoại, giỏ xách và các giấy tờ của những nạn nhân mà đối tượng cướp được trước đó. Tuấn khai nhận từ giữa tháng 9-2017 đến khi bị bắt đã thực hiện tổng cộng 13 vụ cướp giật trên địa bàn TX Bến Cát, một số tài sản Tuấn cướp được mang bán cho Hưng.

Vụ việc đang được Công an TX Bến Cát mở rộng điểu tra.

Duy Khang

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên