Bắt giữ đối tượng trộm cắp qua hình ảnh từ camera

Cập nhật: 18-09-2017 | 08:33:30

Hiện Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Dĩ An đang củng cố hồ sơ để xử lý đối với Lê Văn Thành (SN 1979, quê Khánh Hòa) về tội danh trộm cắp tài sản. Thành bị CA phường An Bình bắt giữ thông qua hình ảnh từ camera tại một khu nhà trọ.

Vụ trộm cắp xảy ra vào lúc 18 giờ 30 phút ngày 14-9, tại một phòng trọ thuộc KP.Bình Đường 3, phường An Bình. Người bị hại là chị Phạm Thị L. (quê Nghệ An) đang tạm trú tại địa chỉ trên.

Theo hồ sơ CA, trong lúc đi tìm phòng trọ, khi đến trước một khu phòng trọ ở KP.Bình Đường 3, phường An Bình, thừa lúc người ở đây đi vắng, cửa phòng vẫn mở, Thành đã vào trong trộm điện thoại của chị Phạm Thị L. Sau đó, chị L. xem lại hình ảnh từ camera và nhận dạng được đối tượng nên đến CA phường An Bình trình báo sự việc. Từ hình ảnh này, qua công tác quản lý địa bàn, CA phường An Bình đã xác định được tên Lê Văn Thành là đối tượng nghi vấn nên mời về CA phường làm việc. Qua đấu tranh, Thành đã thừa nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản để bán lấy tiền tiêu xài.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên