Bắt gọn 2 đối tượng cướp giật chuyên nghiệp

Cập nhật: 23-08-2016 | 08:40:34

Chỉ trong thời gian ngắn, hai đối tượng Nguyễn Quang Tài (22 tuổi, ngụ Đồng Nai) và Phan Văn Lưu (23 tuổi, quê Nghệ An) đã thực hiện trót lọt hàng chục vụ cướp. Sau một thời gian theo dõi, Công an TX.Thuận An đã tóm gọn hai đối tượng này.

Trước đó, Công an TX.Thuận An liên tục nhận được tin của công an cơ sở và quần chúng nhân dân về các vụ cướp giật trên đường. Theo thông tin nắm được, hai đối tượng đi trên xe Exciter thường xuyên cướp giật tài sản của một số phụ nữ đang lưu thông trên đường, gây hoang mang cho người dân. Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 3-8, các trinh sát phát hiện hai đối tượng đi trên một chiếc xe hiệu Exciter màu xanh giống với miêu tả của người dân nên tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, lực lượng phát hiện 2 đối tượng này mang theo 6 triệu đồng, 5 chiếc điện thoại di động, nhưng tất cả số tài sản này đều không chứng minh được nguồn gốc. Tiến hành đấu tranh nhanh, Tài và Lưu thừa nhận khoảng hơn 2 tháng nay đã chạy xe dọc các tuyến đường tìm những phụ nữ đi đường sơ hở thì cướp giật tài sản. Riêng trong ngày 3-8 chúng đã thực hiện 2 vụ cướp điện thoại tại TX.Dĩ An và TX.Thuận An. Ngoài ra, Tài và Lưu còn khai nhận trước đó đã thực hiện hàng chục vụ cướp trên địa bàn TX.Dĩ An, TX.Thuận An và TP.Thủ Dầu Một.

Ai từng là bị hại trong các vụ cướp có hành vi thủ đoạn tương tự như trên xin vui lòng liên hệ với Công an TX.Thuận An để hỗ trợ điều tra xử lý các đối tượng.


Hai đối tượng Nguyễn Quang Tài và Phan Văn Lưu tại cơ quan công an

LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên