Bắt hai nghi can đâm bạn nhậu

Cập nhật: 28-04-2017 | 06:16:09

Công  an  TX.Thuận  An  cho biết đã bắt tạm giữ các nghi can Nguyễn Văn Điểm (22 tuổi) và Mai Thái Bình (27 tuổi, cùng quê An Giang) để điều tra hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ 30 phút chiều 23-4, một nhóm thanh niên đến nhà người quen của anh N.V.  H  (26  tuổi,  quê An  Giang) nhậu. Sau cuộc nhậu, nhóm đi hát karaoke, rồi tiếp tục đến nhà người thân của anh H. ở KDC Thuận Giao, phường Thuận Giao, TX.Thuận An nhậu. Tại đây, giữa các bên đã xảy ra mâu thuẫn liên quan đến chuyện chia tiền ăn nhậu, hát karaoke dẫn đến cãi vã. Nhóm của Điềm đã lấy dao đâm vào mặt anh H. nhiều nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Sau khi gây án, nhóm đối tượng bỏ chạy thì bị người dân truy đuổi, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng phối hợp bắt giữ được Điềm và Bình. Hiện cơ quan công an đang truy xét, bắt giữ đối tượng còn lại để phục vụ công tác điều tra.

DUY KHANG 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên