Bắt hung thủ sát hại nữ sinh

Cập nhật: 12-05-2015 | 08:17:19

Ngày 10-5, Công an TP.TDM đã di lý đối tượng Phạm Văn Tùng (quê Tiền Giang) nghi can sát hại em P.H.C.T (SN 1992, ngụ phường Phú Thọ, TP.TDM) về Bình Dương để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, vào khoảng 17 giờ chiều 9-5, sau nhiều giờ tìm kiếm, người nhà em P.H.C.T đã dùng chìa khóa phụ mở cửa tiệm bida Galaxy của gia đình trên đường 30-4, thuộc KP.4, phường Phú Thọ, TP.TDM thì bàng hoàng khi phát hiện thi thể T. với nhiều vết đâm, bị giấu bên dưới quầy bida, xung quanh nhiều vết máu đã khô cứng từ lâu.

Thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, T. đã báo gia đình là đi thi hết môn. Khi đi, T. điều khiển xe tay ga nhãn hiệu Attila. Cho đến gần trưa, gia đình thấy T. không về nên gọi điện nhưng không có tín hiệu trả lời. Khi gia đình đến quán bida để tìm thì thấy cửa khóa ngoài nên mọi người cũng không để ý. Gia đình T. lo lắng đi tìm khắp nơi và sau đó phát hiện thi thể T. có nhiều vết đâm, bị hung thủ giấu bên dưới quầy tính tiền trong quán bida. Trước khi rời khỏi hiện trường, kẻ thủ ác còn lấy quần áo cùng tấm chăn dính nhiều máu đậy lên thi thể nạn nhân.

Được biết nghi can Tùng là người làm thuê quản lý quán bida cho gia đình nạn nhân. Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên