Bắt nghi can vận chuyển xe gian

Cập nhật: 23-10-2017 | 10:58:09

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an (CA) TX.Dĩ An đang điều tra làm rõ hành vi của Nguyễn Văn Tấu (SN 1980, quê Long An), nghi can trong vụ vận chuyển xe gian bị CA phường An Bình bắt giữ trước đó.

Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 19-10, CA phường An Bình và các “hiệp sĩ” trong Câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường tổ chức tuần tra tại KP.Bình Đường 4, phường An Bình đã phát hiện Nguyễn Văn Tấu điều khiển xe máy BS 37D1-779.18 có biểu hiện nghi vấn là xe gian nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên Tấu tăng tốc bỏ chạy nên bị tổ tuần tra bắt giữ đưa về trụ sở CA làm việc.

Làm việc với CA, Tấu khai nhận, khoảng 2 giờ cùng ngày, một đối tượng tên Thừa (chưa rõ lai lịch) chạy xe kiểu dáng Dream (không rõ biển số) đến nhà chở Tấu đi nhận xe gian. Đến khoảng 4 giờ cùng ngày, cả hai đến một con hẻm thuộc tổ 25A, KP.Bình Đường 4, phường An Bình. Khoảng 5 phút sau, có một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến giao chiếc xe Winner BS 37D1-778.18 cho Tấu chạy về Long An tiêu thụ. Nhận xe xong Tấu chạy được khoảng 200m thì bị tổ công tác của CA phường An Bình bắt giữ.

Theo hồ sơ CA, Tấu là một mắt xích trong đường dây tiêu thụ xe gian liên tỉnh từ tỉnh Bình Dương về tỉnh Long An. Vận chuyển trót lọt một chiếc xe gian về tỉnh Long An, Tấu được trả công 800.000 đồng. Trước đó, vào ngày 18-10, Tấu đã vận chuyển trót lọt một xe máy Sirius (không rõ biển số) từ khu vực chân cầu vượt Sóng Thần về tỉnh Long An.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên