Bắt nhanh đối tượng tưới xăng đốt người

Cập nhật: 07-07-2014 | 00:00:00

Công an phường Bình Hòa, TX.Thuận An đã bắt giữ khẩn cấp đối với Nguyễn Hữu Vạn (SN 1976), ngụ phường Bình Hòa bàn giao Công an TX.Thuận An để điều tra, xử lý theo thẩm quyền về hành vi dùng xăng đốt gây bỏng nặng 2 nạn nhân, trong đó có một trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 5 giờ sáng ngày 5-7, trong lúc ông Nguyễn Hoài Danh (SN 1974), Tổ trưởng tổ dân phố 2, khu phố Đồng An I, phường Bình Hòa cùng anh Danh Hoài Hai (tức Hoàng, SN 1977, quê Kiên Giang) đang ngồi uống cà phê trước sân nhà thì Vạn bất ngờ xông vào, trên tay cầm bình xăng tiến nhanh về phía hai người tạt xăng và bật quẹt gas châm lửa đốt, khiến các nạn nhân không kịp phản ứng. Ông Danh cho biết ông dính ít xăng hơn nên kịp cởi bỏ chiếc áo đang mặc và bị bỏng nhẹ. Còn anh Danh Hoài Hai thì bị ngọn lửa bao trùm như đuốc sống! Khi mọi người đến hỗ trợ dập lửa thì nạn nhân đã bị bỏng toàn thân, phải chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

Ngay sau khi gây án, Vạn bị lực lượng Công an phường Bình Hòa bắt giữ. Hiện vụ việc đang được Công an TX.Thuận An tiếp tục điều tra, làm rõ.

DUY KHANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên