Bắt nhóm cưỡng đoạt tài sản

Cập nhật: 13-07-2015 | 13:25:04

Ngày 10-7, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết vừa bắt giữ nhóm đối tượng có hành vi cưỡng đoạt tài sản, gồm: Trần Trung Kiên (SN 1985, quê Hà Nội), Nguyễn Phúc Doanh (SN 1985) và Nguyễn Phước Khoa (SN 1982, cùng ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước). Riêng đối tượng Phạm Thị Thúy Nga (SN 1986) do có con nhỏ nên đã cho tại ngoại để phục vụ điều tra.

Bước đầu điều tra cho thấy, Vũ Thanh Hương (SN 1976, quê Bình Phước) có hợp đồng bóc tách hạt điều với Phạm Thị Thúy Nga. Tuy nhiên sau khi làm xong, Hương không giao hạt điều cho Nga mà đem bán nơi khác. Ngày 5-7, Nga cùng các đối tượng trên đến nhà của Hương tại tổ 54, KP7, phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một để giải quyết vụ việc. Khi đến không thấy Hương ở nhà, cả bọn ra quán cà phê gần đó chờ. Khoảng 9 giờ cùng ngày thì Hương và bạn về đến nhà. Trong lúc họ đang mở khóa cổng thì Kiên, Khoa bước đến đẩy Hương và bạn vào trong sân. Sau đó, Doanh và Nga khóa cổng lại rồi lục chìa khóa mở cửa vào nhà Hương lục tìm đồ đạc. Tại đây, Nga còn yêu cầu Hương mở két sắt và lấy số tiền 60 triệu đồng, đồng thời lục áo của Hương lấy thêm 3,5 triệu đồng. Khi cả bọn đang trong nhà Hương thì lực lượng công an đến mời về phường làm việc cùng tang vật.

T.H 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên