Bắt nhóm nghiện ma túy, tiêu thụ xe gian

Cập nhật: 27-10-2019 | 10:33:20

(BDO) Ngày 27-10, Đội Cảnh sát hình sự Công an TX.Dĩ An cho biết đang điều tra nhóm 10 đối tượng nghiện ma tuý bên trong căn nhà của Trần Đình Cảnh (42 tuổi, quê Nam Định) tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Tươi, KP.Tân Phước, phường Tân Bình, TX.Dĩ An vừa bị bắt hôm 24-10. Tại đây, lực lượng công an còn phát hiện có chứa nhiều xe máy của người dân trình báo bị mất cắp.

  Nhóm đối tượng nghiện bị bắt đưa về trụ sở công an để điều tra

  Lực lượng công an thu giữ 8 xe máy các loại không có giấy tờ tại ngôi nhà của Trần Đình Cảnh

Theo cơ quan công an, sau khi nhận được nhiều tin trình báo mất cắp tài sản trên địa bàn TX.Dĩ An, Đội Cảnh sát hình sự đã vào cuộc điều tra, trinh sát địa bàn và các đối tượng nghi vấn. Ngay sau đó, lực lượng công an xác định căn nhà của Trần Đình Cảnh “núp bóng” cơ sở giết mổ gia cầm là nơi tụ tập của các đối tượng nghiện. Các đối tượng tụ tập tại đây thường xuyên sử dụng những chiếc xe máy nghi vấn người dân đã trình báo mất cắp trước đó. Trên cơ sở đó, Đội Cảnh sát hình sự đã lên kế hoạch thâm nhập, tóm gọn các đối tượng.

Vào khoảng 16 giờ ngày 24-10, khi Cảnh và Nguyễn Đắc Vượng (31 tuổi, quê Đắk Lắk) cùng 8 đối tượng khác đang có dấu hiệu phê ma tuý bên trong căn nhà của Cảnh thì Đội Cảnh sát hình sự ập vào vây bắt. Tại đây, lực lượng công an phát hiện 8 xe máy các loại không có giấy tờ, 1 xe khác đang bị “xẻ thịt”, cùng nhiều tang vật có liên quan. Bước đầu điều tra, lực lượng công an xác định xe máy nhãn hiệu Yamaha Nouvo màu đen là tài sản của người dân trình báo mất trộm cách đây 3 ngày trên địa bàn thị xã.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Dĩ An mở rộng điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên