Bắt quả tang công ty đang chôn lấp khoảng 60 tấn chất thải rắn công nghiệp trái phép

Cập nhật: 23-04-2019 | 08:53:39

Công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết vừa bắt quả tang 1 doanh nghiệp có hành vi chôn lấp chất thải rắn công nghiệp trái phép (ảnh).

Trước đó, nhận được tin báo của người dân về việc Công ty TNHH Sản xuất thương mại Huynh Đệ Tư Gia, đóng tại ấp 6, xã Thường Tân có hành vi san lấp xỉ sắt trong khuôn viên doanh nghiệp này, Công an huyện Bắc Tân Uyên đã tiến hành kiểm tra và lập biên bản vi phạm quả tang. Làm việc với cơ quan Công an, người quản lý tại Công ty Huynh Đệ Tư Gia cho biết số xỉ sắt trên khoảng 60 tấn, đã được đổ tại khu đất này từ trước khi công ty mua lại.

Công an huyện Bắc Tân Uyên đã lập biên bản, yêu cầu Công ty Huynh Đệ Tư Gia thu gom toàn bộ số chất thải nói trên chuyển đơn vị chức năng xử lý, đồng thời phối hợp các ngành chức năng lấy mẫu chất thải, tiếp tục điều tra xử lý.

T.Q

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên