Bắt quả tang một phụ nữ móc túi tại chợ Mỹ Phước 1

Cập nhật: 29-08-2020 | 08:33:38

 Vào lúc 6 giờ 40 phút ngày 27-8, nhận được tin báo tại chợ Mỹ Phước 1 (phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) xuất hiện một nhóm đối tượng lạ mặt có biểu hiện nghi vấn, lực lượng bảo vệ Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 đã phối hợp với các tiểu thương bắt và tạm giữ một phụ nữ khi đối tượng này vừa thực hiện hành vi móc túi người đi chợ.

Qua làm việc, đối tượng khai tên Nguyễn Thị Phượng (SN 1985, quê Quảng Ngãi). Vào khoảng 6 giờ 30 phút cùng ngày, Phượng đi loanh quanh chợ và đã có hành vi móc túi của chị Lý Thị Thu H. Tang vật thu giữ là 1 chiếc điện thoại di động trị giá khoảng 5 triệu đồng. Được biết, ngoài Phượng, nhóm đối tượng nữ gồm 3 người được cho là cùng băng nhóm chuyên móc túi tại chợ Mỹ Phước 1 trong thời gian gần đây. Vụ việc được lập biên bản, đồng thời chuyển giao cho cơ quan chức năng xử lý theo thẩm quyền.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên