Bắt quả tang “nữ quái” trộm máy tính

Cập nhật: 01-11-2014 | 08:52:37

Sáng 29-10, người dân đã bắt quả tang Đặng Thị Hiếu (SN 1986) và Trần Thị Bình (SN 1972 cùng ngụ tỉnh Đồng Nai) khi hai đối tượng này lẻn vào nhà chị Nguyễn Thị Huyền Trang (tại xã Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên) trộm máy tính xách tay.

 Cả hai khai nhận sáng 30-10 họ đón xe từ Đồng Nai sang Bến xe Bình Dương rồi đến địa bàn xã Tân Vĩnh Hiệp tìm nhà nào sơ hở thì ra tay trộm. Phát hiện nhà chị Trang đóng cửa, chúng đã dùng con dao có sẵn trong khuôn viên nhà chị Trang cạy gãy một thanh sắt khung cửa sổ, sau đó Hiếu leo qua đường này đột nhập vào nhà trộm một máy tính xách tay và 153.000 đồng. Tiếp đó Hiếu mở cửa cho Bình đi vào phòng của chủ nhà lục tìm tài sản nhưng không thấy gì nên bỏ đi. Khi hai đối tượng mang tài sản đến ngã ba Lâm Thành thuộc ấp Hóa Nhựt, xã Tân Vĩnh Hiệp thì bị người dân phát hiện bắt giữ.

C.KHANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên