Bắt quả tang xe tải chở chất thải nguy hại

Cập nhật: 08-01-2019 | 09:08:11

Ngày 6-1, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh cho biết vừa phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thủ Dầu Một tạm giữ hai xe cẩu đang vận chuyển hàng chục tấn chất thải nguy hại trên đường.

Trước đó, vào trưa 6-1, lực lượng chức năng phát hiện xe tải cẩu BS 61C-071.90 do Trần Tùng Vi điều khiển và xe tải cẩu BS 61C-160.38 do Trần Xuân Luận điều khiển có biểu hiện nghi vấn lưu thông qua địa bàn phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hai xe tải cẩu chở trên 21 tấn chất thải nguy hại gồm bụi kim loại từ quá trình sản suất. Tài xế hai xe khai nhận được ông Lê Văn Tin (ngụ TX.Bến Cát) thuê đến một công ty thuộc phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một để chở số chất thải trên về vựa phế liệu của ông Tin tại địa bàn TX.Bến Cát.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên