Bàu Bàng: Bắt giữ 1.270kg thịt heo thối

Cập nhật: 06-11-2015 | 08:06:58

Công an huyện Bàu Bàng phối hợp với Trạm Thú y Bến Cát - Bàu Bàng, Đội Quản lý thị trường số 10, Trung tâm Y tế huyện cùng lực lượng Công an xã Lai Hưng vừa tiến hành kiểm tra số nhà 113, tổ 5, ấp Lai Khê, xã Lai Hưng do bà Lê Thị Lan, sinh năm 1967 làm chủ hộ.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn phát hiện xung quanh, phía sau nhà bà Lan có 3 thùng xốp ướp đá, 3 tủ đông lạnh loại lớn bên trong chứa số lượng 1.270kg gồm nhiều bộ phận của thịt heo đã thối, rữa, một số còn nguyên lông, bốc mùi hôi thối, một số đang trong quá trình phân hủy. Qua làm việc, bà Lan khai nhận số thịt heo thối, rữa cất giữ trong 3 thùng xốp và 3 tủ đông có nguồn gốc từ quá trình buôn bán thịt heo hàng ngày còn thừa và từ quá trình thu mua, thu nhặt từ nhiều nguồn khác nhau. Đoàn đã tiến hành lập biên bản, lấy mẫu thịt và thu giữ toàn bộ số thịt heo trên đem tiêu hủy.

Hiện các cơ quan chức năng của huyện Bàu Bàng đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HỮU HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên