Bị bắt sau khi gây án

Cập nhật: 29-08-2018 | 09:05:29

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi phạm tội của Võ Tá Minh (SN 1992, quê Hà Tĩnh, tạm trú Dĩ An), nghi can thực hiện vụ trộm xe máy ở phường An Phú, TX.Thuận An và bị “hiệp sĩ” bắt giữ sau khi gây án.


Đoản, một dụng cụ dùng để bẻ khóa xe máy được Võ Tá Minh mang theo

Trưa 26-8, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải và đồng đội phát hiện một đối tượng khả nghi điều khiển xe Wave BS 63B8 - 015.94 chạy với tốc độ cao. Nhận định đối tượng mới trộm được xe và đang trên đường bỏ chạy, các anh bám theo. Bị đuổi rát phía sau, đối tượng tăng tốc và chạy vào các hẻm, dùng nón bảo hiểm chống trả. Các anh vẫn kiên trì bám theo đến đường ĐT743, đến gần bến xe Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An thì tiếp cận được đối tượng, mời về công an địa phương làm việc. Bước đầu xác minh xe máy trên là của chị  Hồ Thị Tuyến (quê Nghệ An, tạm trú phường An Phú, TX.Thuận An). Chị Tuyến cho biết xe máy đang để ở phòng trọ thì bị kẻ gian bẻ khóa trộm.

Bước đầu Võ Tá Minh thừa nhận là người trực tiếp dùng đoản bẻ khóa lấy chiếc xe này. Đối tượng cho biết đã có 1 tiền án về tội trộm cắp xe máy. Vụ việc hiện đang tiếp tục điều tra làm rõ.

P.V 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên