Bị phát hiện tàng trữ ma túy, đòi hối lộ 10 triệu đồng

Cập nhật: 14-03-2019 | 08:25:58

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra đối tượng Nguyễn Văn Vũ (ngụ phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Rạng sáng 13-3, Vũ bị bắt tại địa bàn phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Trước đó, lúc 0 giờ 30 phút sáng 13-3, trong lúc tuần tra vũ trang trên địa bàn KP.8, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, các “hiệp sĩ” trong tổ tuần tra đêm thuộc Câu lạc bộ phòng, chống tội phạm phường Phú Hòa kết hợp với Công an phường Phú Hòa phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Vũ điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn. Lực lượng chức năng đề nghị Vũ dừng xe để kiểm tra hành chính thì phát hiện đối tượng này mang theo 6 bịch nylon nghi chứa ma túy đá và gần 40 triệu đồng. Thay vì chấp hành đề nghị hợp tác của lực lượng chức năng, Vũ đòi hối lộ cho các “hiệp sĩ” 10 triệu đồng để được tha. Ngay sau đó đối tượng được đưa về trụ sở công an địa phương. Qua đấu tranh nhanh, Vũ khai nhận mua ma túy về sử dụng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên