Các huyện, thị, thành đoàn: Thực hiện các công trình vì an sinh xã hội

Cập nhật: 30-11-2019 | 10:36:02

Chào mừng kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2020), tổ chức Đoàn các huyện, thị, thành phố trong tỉnh sẽ thực hiện nhiều công trình vì an sinh xã hội.

Theo đó, Thị đoàn Bến Cát thực hiện công trình trao tặng 20 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” cho học sinh khó khăn với tổng giá trị 10 triệu đồng; Thị đoàn Tân Uyên thực hiện công trình trao tặng 20 suất học bổng cho đoàn viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị 10 triệu đồng; Huyện đoàn Dầu Tiếng thực hiện công trình trao tặng 50 nón bảo hiểm cho các em học sinh khó khăn. Bên cạnh đó, Huyện đoàn Bắc Tân Uyên cũng sẽ thực hiện công trình trao tặng 3 thùng rác phân loại rác độc hại cho trường THPT Lê Lợi và 10 suất học bổng “Ước mơ xanh” với tổng giá trị hàng triệu đồng; Huyện đoàn Bàu Bàng thực hiện công trình chăm lo, hỗ trợ học sinh khó khăn và trao tặng các trang bị các kỹ năng cần thiết cho học sinh và Huyện đoàn Phú Giáo thực hiện công trình “Chắp cánh ước mơ cho em” trao tặng 25 suất học bổng cho học sinh khó khăn với tổng giá trị 15 triệu đồng...

Cùng với các công trình trên, tổ chức Đoàn tại các địa phương sẽ thực hiện nhiều công trình ý nghĩa khác nhằm phát huy tinh thần tình nguyện của thanh niên.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên