Cần có giải pháp hạn chế kẹt xe trên tuyến đường 22-12

Cập nhật: 22-08-2020 | 10:14:45

Thời gian qua, cứ vào giờ cao điểm trên tuyến đường 22- 12 có chiều dài gần 3km qua phường Thuận Giao và phường An Phú (TP.Thuận An) lại xảy ra tình trạng kẹt xe gây ách tắc giao thông. Theo phân cấp tuần tra kiểm soát an toàn giao thông trên tuyến đường 22-12 do Đội Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Thuận An đảm nhiệm. Tuy nhiên, theo phản ánh của người dân, vào giờ cao điểm lực lượng CSGT ít có mặt để điều tiết, phân luồng giao thông.

Do không có lực lượng chức năng điều tiết, phân luồng giao thông vào giờ cao điểm trên tuyến đường 22-12 thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe (Ảnh chụp lúc 17 giờ 30 phút ngày 20-8)  

Do không có Cảnh sát giao thông tuần tra, điều tiết trong giờ cao điểm trên tuyến này đã xảy ra tình trạng nhiều ô tô chạy lấn tuyến; xe khách đón trả khách ngay trên lòng đường. Trong khi đó, trên trục đường 22-12, đi qua 2 địa bàn trọng điểm là phường Thuận Giao và An Phú có nhiều tuyến đường nhỏ đấu nối tạo ra nhiều ngã ba, ngã tư. Cứ vào giờ cao điểm, lưu lượng giao thông trên đường khá lớn đã gây tình trạng kẹt xe. Vì không có Cảnh sát giao thông điều tiết, phân luồng nên nhiều người dân bất đắc dĩ phải xuống đường đảm nhiệm việc này. Cho rằng, người dân không có vai trò điều tiết giao thông, nhiều tài xế tỏ thái độ cay cú và tăng tốc cho xe chạy lấn tới dẫn đến tình trạng kẹt xe cục bộ trên đường. Trước sự việc trên, người dân mong muốn lực lượng chức năng liên quan cần có kế hoạch tuần tra, đứng chốt thường xuyên nhằm giảm thiểu tình trạng kẹt xe trên đường.

THANH QUANG

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
kẹt xe

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên